Back To Top

Khi các ông lớn giải trí – viễn thông bắt tay, khách hàng hưởng lợi

27/02/2019 16:41
Với lợi thế kho nội dung giải trí số khổng lồ, iflix vui mừng hợp tác với “ông lớn” viễn thông Viettel nhằm tạo cơ hội trải nghiệm dịch vụ xem phim trực tuyến có bản quyền.

“Xem phim tẹt ga – tặng thêm data” – Viettel và iflix nhân đôi ưu đãi cho khách hàng

Không chỉ gây ấn tượng với nền tảng công nghệ hiện đại và kho nội dung có bản quyền phong phú, nhà cung cấp video theo yêu cầu (video on demand) hàng đầu Đông Nam Á – iflix còn mong muốn mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng khi hợp tác với hàng loạt đối tác uy tín. Gần đây nhất, tại Việt Nam iflix đã một lần nữa bắt tay với nhà mạng viễn thông Viettel để ra mắt các gói cước iflix với ưu đãi “Xem phim tẹt ga – tặng thêm data” nhằm gia tăng trải nghiệm giải trí trọn vẹn và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Cụ thể, khi tham gia chương trình, không chỉ toàn quyền truy cập và xem phim không giới hạn trên dịch vụ iflix (bao gồm ứng dụng di động, website và các ứng dụng trên smartTV), khách hàng còn đồng thời được ưu đãi dung lượng 3G/4G tốc độ cao cho thuê bao di động Viettel. Với ba mức cước phí linh hoạt, người dùng có thể chủ động lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cụ thể như sau:

Gói cước ngày L1: giá cước 3.000đ/ngày – khách hàng nhận ưu đãi 100MB dung lượng 3G/4G tốc độ cao của Viettel và 01 ngày sử dụng dịch vụ iflix; Gói cước tuần L7: giá cước 15.000đ/tuần – khách hàng nhận ưu đãi 500MB dung lượng 3G/4G tốc độ cao của Viettel và 07 ngày sử dụng dịch vụ iflix; Gói cước tháng L30: giá cước 50.000đ/tháng – khách hàng nhận ưu đãi 1GB dung lượng 3G/4G tốc độ cao của Viettel và 30 ngày sử dụng dịch vụ iflix.

(Đặc biệt, nhân dịp ra mắt gói cước, khách hàng Viettel còn được nhận 5.000đ vào tài khoản khuyến mại khi đăng ký và duy trì 2 ngày gói cước L1).

Để tham gia chương trình, khách hàng Viettel chỉ cần soạn tin tên gói cước (L1, L7 hoặc L30) gửi 5282.

Bên cạnh dung lượng data tặng thêm, các gói cước trong chương trình ưu đãi “Xem phim tẹt ga – tặng thêm data” còn tiết kiệm đáng kể cho khách hàng khi mức phí đăng ký thấp hơn 15% so với giá thuê bao tháng mà iflix đang cung cấp tại thị trường Việt Nam (mức giá thông thường là 59.000đ/tháng). Bên cạnh đó, cơ chế phí linh hoạt với gói ngày cũng tạo cơ hội để khách hàng mới dùng thử dịch vụ iflix trong thời gian ngắn với giá hấp dẫn trước khi quyết định sử dụng dịch vụ trong thời gian dài.

Ông Hoàng Tùng – Tổng Giám đốc của iflix Việt Nam chia sẻ: Với sự đồng hành của Viettel từ 2017, số lượng người dùng khắp cả nước được tận hưởng kho nội dung bản quyền khổng lồ cùng hàng loạt các tính năng hiện đại khác với đường tuyền internet tốc độ cao đã gia tăng vượt bậc. iflix rất vui mừng khi tiếp tục hợp tác cùng Viettel qua chương trình ưu đãi “Xem phim tẹt ga – Tặng thêm Data” nhằm nhân đôi quyền lợi khách hàng với tiêu chí dịch vụ đỉnh cao, chi phí phù hợp.”

Trải nghiệm giải trí bất tận với iflix

Vượt trên các gói khuyến mãi với mức giá cạnh, qua các chương trình hợp tác ưu đãi, iflix nhắm tới việc quảng bá rộng rãi ứng dụng xem video có bản quyền này, từ đó xây dựng một cộng đồng yêu phim văn minh với không gian giải trí đa nền tảng đầy hứng khởi.

Với phương châm đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, iflix phát triển thư viện nội dung phong phú với nhiều công nghệ hiện đại.

Cụ thể, với tài khoản VIP trong khuyến mãi, khách hàng có thể tận hưởng không giới hạn từ các show truyền hình, phim chiếu rạp, các serie ăn khách địa phương, truyền hình trực tiếp các chương trình thể thao được yêu thích cho đến các tin tức cập nhật tức thời trên toàn thế giới.

Người dùng còn có thể truy cập iflix từ máy tính, smartphone (Android hoặc iOS), tablet, TV hay Chromecast để xem mọi lúc mọi nơi; đồng thời chia sẻ tài khoản với tối đa 5 thiết bị và xem cùng lúc trên 2 thiết bị khác nhau. Chưa hết, công nghệ đặc biệt của iflix còn cho phép tài khoản được tải trước phim về để xem sau (lưu tối đa 1 tuần).

Trước các chính sách ưu đãi tham vọng từ iflix và các đối tác, người được hưởng lợi thiết thực chính là khách hàng. Với những gói khuyến mãi như “Xem phim tẹt ga – tặng thêm data”, iflix tiếp tục khẳng định ưu thế của một nhà cung cấp dịch vụ có tầm nhìn, chất lượng cao và sẵn sàng gia tăng quyền lợi người dùng. Trong thời gian tới, iflix sẽ nghiên cứu và sáng tạo thêm nhiều gói khuyến mãi hợp tác để người dùng tiếp tục tận hưởng ưu đãi chéo đa dạng từ quan hệ đối tác chiến lược của mình.

 


CÁC TIN LIÊN QUAN